Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Lá bạc hà _ Cây bạc hà giống (bán tại tp HCM)


Bán cây bạc hà giống , lá bạc hà tươi tại thành phố HCM , chuyển phát nhanh toàn quốc ( Mình thường chuyển phát nhanh tuyến HCM-HN, hàng thường xuyên về các tỉnh miền Tây ,đảm bảo không héo nên các bạn / anh / chị cứ yên tâm nhé) 

Tư vấn cách trồng tận tình - vui vẻ, tư vấn trọn đời :)Chuyên bán lẻ và cung cấp sỉ các loại bạc hà thuần chủng gieo từ hạt. Cung cấp giống đời F1 để làm nông trại

Loại mình bán là mint được nhập từ nước ngoài, không phải húng lủi, húng quế hay húng bạc hà , hoặc bạc hà nấu canh chua !

Lưu ý về chất lượng giống để không mua nhầm giống xấu :

 Mint là giống có gốc từ nước ngoài, quen khí hậu ôn đới. Nếu trồng ở VN mà không phải giống thuần chủng thì cây mau bị thoái hóa, trồng khoảng 6 tháng là lá teo nhỏ lại và quăn quéo. Nên mình nhập hạt về trồng, không bán cây chiết ra từ thân rễ nên không có mức giá 30k-40k cho chậu cao 20cm đâu nhé. Tiền nào giống đó các bạn nha ! Nếu các bạn mua giống rẻ tiền thì xác định là lượng tinh dầu không cao bằng giống thuần chủng, chất lượng tinh dầu kém và giống mau thoái hóa. Để tin tưởng và xác minh nguồn giống các bạn vui lòng vào fanpage bên dưới : 


 Gọi : Hiền : 0902 306030 . (Vui lòng gọi từ 9h sáng-->6h chiều). 
Sau 6h chiều vui lòng inbox fb Khu Vườn Trên Sân Thượng , sẽ có admin trả lời ạ. 

Địa chỉ : 66, đường số 8 , khu Sadeco Ven Sông, p.Tân Phong, q.7, HCM)
               ( xem và sử dụng ngay Google Map cuối trang để biết đường đi )
lá bạc hà
LÁ BẠC HÀ : lá bạc hà rất dễ bị sâu nên mình đầu tư nguyên cái nhà kính, chỉ bón phân hưu cơ, cam kết không phun bất cứ loại thuốc nào lên lá, thửa nào bị sâu bệnh là mình bỏ hết, khách mua về chỉ việc rửa cho sạch bụi bẩn ! 
Gía cam kết cho lá sạch không thuốc : 30,000 vnd/100gr . SHIP toàn quốc khi mua trên 500gr.
Khách hàng muốn mua giá rẻ thì ngoài thị trường có đầy, mình bán lá đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nên miễn trả giá, của nào giá đó thôi ạ.
               
Đây là bảng giá các loại hạt mint mà shop nhập trực tiếp về, rõ ràng là hạt mint không hề rẻ ($30 gói chưa kể ship) nên các bạn mua hàng cần lưu ý rõ nguồn gốc, tránh mua các giống chiết có chất kích thích rẻ tiền, hậu quả là cây mau bị thoái hóa và cho tinh dầu kém :
lá bạc hà 00

CK Techcombank :         Nguyễn Thị Hiền
                                           STK : 1902 8473 28 2014
                        Ngân hàng Techcombank chi nhánh Phong Phú
  
CK Vietcombank :           Nguyễn Thị Hiền
                                           STK : 0071000933449 
                        Ngân hàng Vietcombank HCM


Lá bạc hà các loại : 30,000vnd / 100gram ( cam đoan chăm bằng phương pháp hữu cơ - lá không đẹp và mơn mởn nhưng rất SẠCH !


Ngoài bạc hà ra mình còn có các giống sau :
cây Lá cẩm ( dùng để đồ xôi có màu tím tự nhiên)
Dâu tây
Lá Oregano
Cỏ ngọt
Thyme
Lá Basil ( Basil Mỹ , Basil ý , Basil Tím ).
Rau xá xị ( 1 loại rau sống ăn với thịt luộc có mùi vị như nước ngọt pepsi )
Cây giống Phúc bồn tử ( mâm xôi)
Hoa hồng leo tuyệt đẹp

Chuyển phát: Mình sẽ chuyển phát nhanh cho các bạn ở ngoài tp HCM , các bạn trong HCM thì mua với đơn hàng >200k mình mới ship nha . Phí ship từ 10k-30k tùy xa gần.


lá bạc hà 1

 Các loại cây bạc hà và lá bạc hà của shop 

Hiện tại mình có 6 giống : Bạc hà Âu , Pepper mint, Chocolate mint , Bạc hà Nhật , Bạc hà tiêu ( lá nhỏ nhưng rất cay nhé ) , Bạc hà mèo . Nhưng mình chỉ bán 4 giống đầu thôi nha. Các giống còn lại không được sử dụng phổ biến nên mình chỉ bán cho những bạn nào thực sự muốn sưu tập họ bạc hà.

 
lá bạc hà 0
Chocomint - 150k - đang có rất nhiều chồi

lá bạc hà 002
Pepper mint - cả mùi lẫn vị y chang singum doublin luôn nha - 120k-cao 25cm
lá bạc hà 4
CHOCOLATE MINT






lá bạc hà 1
Hình của pepper mint đây nhé - 120k

lá bạc hà 5
Bạc hà Âu ( bạc hà Nam)

lá bạc hà 003
Bạc hà Nhật- loại có tinh dầu cao nhất - 120k cây gieo từ hạt luôn nhé,cây chiết cành chỉ có giá 60k
lá bạc hà 004
Những cây giống bạc hà Âu tốt nhất chuẩn bị giao cho khách hàng đây ạ

Mời các bạn xem thêm các giống cây khác của vườn nha : 

CÂY GIA VỊ CHÂU ÂU : 
Basil, rosemary, Thyme,Sage.......đủ bộ cả nhé !

Cách chăm sóc cây bạc hà :

Bạc hà là giống hiếm thấy khó tìm ở Việt Nam và có nguồn gốc từ nước ngoài nhưng khả năng thích ứng với điều kiện thời tiết khí hậu là rất nhanh . Chỉ việc bỏ nó ngoài trời và hàng ngày tưới nước là được ( tưới với lượng nước vừa phải ) . Cây không cần nắng nhiều , để chỗ râm mát là OK .
Còn đối với các anh chị trồng trong văn phòng thì cách 1 ngày đem chậu bạc hà ra phơi nắng 1 lần để cây khỏe mạnh và có sức phát triển .
2 tuần bón phân cho đất 1 lần , trộn phân hữu cơ, phân bò ( mua ngoài chỗ bán cây cảnh : 1 bịch 15k xài cả nửa năm mới hết )

Tuyệt đối không bón NPK gần gốc cây vì cây sẽ bị cháy 

Vì sao mình lại bán cây bạc hà , lá bạc hà ?

Mình thích nấu ăn và chế miến các thức uống tây nên lá bạc hà được xem như là 1 gia vị thiết yếu cho các loại thức uống , khổ thân là đi khắp các chợ và siêu thị ở SG thì người ta lại toàn bán lá cho mình lá húng quế ( húng bạc hà ) . Thật sự tìm mua lá bạc hà ở SG hơi khó , cây bạc hà giống lại khó hơn , mua hạt giống thì trồng không bao giờ mọc..................

Loài bạc hà mình bán là do lúc đầu mình sưu tập từ đam mê, các giống này có xuất xứ từ bắc Mỹ và tây nam nước Úc .

Sau đây là 1 số công dụng phổ biến của bạc hà trong lĩnh vực làm đẹp, giảm stress, trị mụn , trị gàu, đuổi muỗi , kháng viêm, trị ho......

cây bạc hà _ Lá bạc hà 4
cây bạc hà _ Lá bạc hà 5
cây bạc hà _ Lá bạc hà 5

cây bạc hà _ Lá bạc hà 6


 Hướng dẫn đường đi :
 ( KDC Ven Sông  nằm trên đường Nguyễn Văn Linh , đối diện ĐH RMIT )

Nếu bạn đi hướng từ cầu Nguyễn Văn Cừ hoặc cầu Nguyễn Tri Phương : Khi các bạn vừa xuống cầu Ông lớn  ( cầu cong cong màu đỏ ) nhìn bên tay phải là thấyKDC Ven Sông , khi vào thì rẽ phải , rẽ trái rồi đứng trước trường THPT Tân Phong gọi mình )
Nếu đi hướng cầu Kênh Tẻ ( đường Nguyễn Hữu Thọ ) , cứ chạy ngang qua Lotte Mart , chạy qua ĐH Tôn Đức Thắng được 100m thì rẽ phải qua Lê Văn Lương , rẽ phải qua Nguyễn Văn Linh, đi qua ĐH RMIT , tiếp tục đi qua trạm thu phí ô-tô tầm 50m thì thấy cái bia chỉ dẫn : "Lối vào khu ven sông" , cứ chạy theo 1 đường chữ U là bạn qua được bên kia đường .


 

35 nhận xét:

  1. muốn mua quá nhưng lại trong tp,mua ko nổi 6 cây

    Trả lờiXóa
  2. hihi, hóa đơn trên 170k là ship rồi nha b , mình có chính sách mới cho khách :3

    Trả lờiXóa
  3. Chao ban , minh hoi ti : khi order la hang co lien hay phai doi vai ngay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn , có liền nhé , nhưng hiện tại shop chỉ còn 2 giống là Pepper và chocolate nha

      Xóa
  4. Hello, ở shop loại nào thì được nhiều người ưa chuộng ? vs loại nào thì phù hợp để trong phòng ngủ vậy bạn ??? Phòng mình bị chuột hay lui tới nên mình muốn mua bạc hà để đuổi chuột!!. vs giảm stress nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn dùng chocolate mint nhé , loại này không cần ánh sáng nhiều, còn đuổi muỗi với chuột thì chocolate, pepper và bh Âu đều OK cả

      Xóa
  5. Bạn cho mình hỏi bạc hà hay dùng pha italian soda là loại nào
    Giá bao nhiêu 1 chậu bạc hà giống?

    Trả lờiXóa
  6. Bạn cho mình xin giá của ogerano,thyme,basil,dâu tây,xá xị và phúc bồn tử luôn nhé bạn. Mình tìm giống cây gia vị này lâu lắm luôn rồi đó may gặp được trang của bạn.

    Trả lờiXóa
  7. B ơi ship ra bắc thì bao nhiu vậy b

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Co loaj nao chung van phong duoc chj oi. Phong e khog co nang

    Trả lờiXóa
  10. Mình muốn mua cây giống chocolate mint 60k ship về Phan Thiết

    Trả lờiXóa
  11. có bán hạt giống chocolate mint k bạn? mình rất muốn tự tay trồng bạc hà. nếu có bạn bán cho mình nha. cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  12. có bán hạt giống chocolate mint k bạn? mình rất muốn tự tay trồng bạc hà. nếu có bạn bán cho mình nha. cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  13. Bạn ơi, mình muốn mua để trong nhà+pha trà nên dùng loại nào ạ?

    Trả lờiXóa
  14. minh muon duoi muoi va kiên thi mua loai nao va gia bao nhieu vay ban

    Trả lờiXóa
  15. Chuyển tiền trước hay ship r mới đưa tiền z bạn. Nguyên chậu luôn phải ko bạn.

    Trả lờiXóa
  16. các bạn gọi hotline 0902 306030 để mình trả lời nhanh nhất nha !

    Trả lờiXóa
  17. ship đi tỉnh được không bạn (chậu cây)

    Trả lờiXóa
  18. Có mấy loại thì bạn inbox cho mình để mìn mua làm giống

    Trả lờiXóa
  19. Trại còn kinh doanh ko vậy, nếu còn mail cho mình bảng giá hiện tại với nhé. Tks !

    Trả lờiXóa
  20. Trại còn kinh doanh ko vậy, nếu còn mail cho mình bảng giá hiện tại với nhé. Tks !

    Trả lờiXóa
  21. lá bạc hà này rất bổ ích, rất tốt cho sức khỏe, bên mình có bán các dòng bơm cho hệ tưới tiêu chuyên cung cấp cho hệ sinh thái vườn ươm, nếu bạn có nhu cầu liên hệ bên mình nhé !
    Liên hệ tại các website dưới đây để được báo giá tốt nhất nhé !

    http://vnpump.com/
    http://maybomvietnam.vn/
    http://maybomnuocchinhhang.vn/
    http://maybomnuoc365.com/

    Trả lờiXóa
  22. Còn bán ko bạn ơi? Mình muốn mua 2 chậu bạc hà để đuổi muỗi và 1 chậu dâu tây!

    Trả lờiXóa
  23. Khám mắt là nhu cầu cần thiết của mỗi người nhằm mục đích có được đôi mắt khỏe. Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ thăm khám mắt ở Đà Lạt Lâm Đồng an toàn và chất lượng.>>>Chữa các bệnh về mắt tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa
  24. Nha khoa Phương Nam với mong muốn mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng – Phương Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ hoàn hảo, bao gồm:

    Niềng răng – Chỉnh nha, Trồng răng Implant, Trồng răng giả tháo lắp, Trồng răng sứ thẩm mỹ, Tẩy trắng răng, Cạo vôi răng – Điều trị viêm nha chu, Trám răng thẩm mỹ, Nhổ răng sâu không đau, Điều trị răng sâu – Điều trị tủy răng – Hôi miệng. >>> Nhổ răng không đau ở đâu ?

    Trả lờiXóa
  25. Bác sĩ là nhân tố quan trọng quyết định sức khỏe của bạn có được cải thiện hay không? Vậy nên bên cạnh yếu tố địa chỉ, bạn cần phải lựa chọn bác sĩ khám mắt ở Đà Lạt một cách cẩn thận trước khi quyết định trao gửi sức khỏe. Khách hàng hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn cho mình bác sĩ khám mắt uy tín. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào hãy liên hệ qua số Hotline 1900 633698 hoặc đăng ký lịch khám online TẠI ĐÂY. Đa khoa Phương Nam luôn hỗ trợ bạn tận tâm.>>> Đăng ký khám mắt tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa